Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Cô nàng 9X Việt quyến rũ bên Samsung SM3 xứ sở kim chi



Thật  tình cờ Samsung SM3, chiếc sedan hạng trung hợp chủnhg quốc với “Xác Hàn, hồn Nhật, phong cách Pháp” đã có mặt tại Việt Nam không chút ồn ào với tự thân vốn đã bí ẩn là sự kết hợp khá nhuyễn của ba tinh thần Pháp - Nhật - Hàn đầy thanh lịch và sang trọng cùng người mẫu 9X… cả hai cùng sáng bừng trong chiều xuân lất phất, thu hút mọi ánh nhìn.


Samsung SM3, sự kết hợp đầy thanh lịch và sang trọng cùng người mẫu 9X gợi cảm… cả hai cùng sáng bừng trong chiều xuân lất phất, thu hút mọi ánh nhìn.


Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới, Samsung Motors là một thương hiệu ôtô... lạ hoắc, chìm nghỉm dưới những thương hiệu Hàn Quốc khác như Hyundai, Kia, Daewoo. Tuy nhiên, tại xứ sở kim chi, đây là một thương hiệu xe hơi rất thân thuộc với người dân nơi đây và bóng dáng của những chiếc xe mang nhãn hiệu này xuất hiện khá đông đảo trên đường phố. Vậy, so với những đối thủ kì cựu có "số má", hãng xe với cái tên mà khi nghe người ta chủ yếu hình dung ra những chiếc điện thoại, máy tính bảng hay tivi... sẽ làm gì để tồn tại?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét